Mourinho ‘rất hạnh phúc’ về Martial

Mourinho ‘rất hạnh phúc’ về Martial

Cầu thủ quốc tế người Pháp tiếp tục phong độ ấn tượng của anh với một pha lập công tuyệt vời vào lưới Everton vào Chủ Nhật vừa qua.

Jose Mourinho tin rằng Anthony Martial đã cải thiện mọi thứ tốt hơn sau bàn thắng quyết định của cầu thủ người Pháp vào lưới Everton vào Chủ Nhật mới đây.

Người Đặc Biệt của Manchester United đã hết lời khen ngợi cho Martial, với màn trình diễn  của anh ấy trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, Martial đều đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tại Premier League, với 4 pha lập công trong các trận đấu đó.

Mourinho nói: “Tất cả mọi thứ đã trở nên tốt hơn.Anh ấy có tài năng thiên bẩm và đây là phong độ tốt nhất mà anh ấy đã từng có từ có một hoặc hai năm trước, nhưng anh ấy đang có sự cải thiện khá nhiều về tư chơi bóng, luyện tập và tính đồng đội ngày càng cao ”

Vị trí của Martial trong đội hình của Manchester United đã được đảm bảo khá chắc chắn. Tuyển thủ người Pháp chỉ có được 26 bàn thắng trong số 45 lần ra sân cho Manchester United mùa trước, và anh cũng đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào đội hình vô địch World Cup của Les Bleus vào mùa hè vừa qua.

Mourinho cũng đã có vẻ là một lạc quan về tương lai cho Martial, người đã gia nhập United từ Monaco vào năm 2015.

“Tôi thực sự hài lòng với Martial và Luke Shaw, những chàng trai đang tiến bộ lên từng này. Họ đã có những giai đoạn khó khăn, thời gian đó cũng thử thách cho bản thân mình, bởi vì tôi muốn nhiều hơn từ họ và tôi đưa họ đến giới hạn đó”.

"Nhưng trong thời điểm này tôi nghĩ cả hai, và riêng trường hợp của Anthony ở trận Everton, anh ấy đã có thể làm những việc anh ta không thể làm trước đây. Thật sự, thực sự tôi rất rất vui về Anthony.”

Tương lai của Martial tại Old Trafford cũng chưa thật sự rõ ràng nếu sau khi anh ta từ chối lời đề nghị gia hạn của một hợp đồng mới trong tuần này.

Mặc dù Martial có thể rời Old Trafford, nhưng Mourinho vẫn đang hạnh phúc hơn khi có anh trong đội hình hiện tại trong quãng thời gian ngắn ngủi còn lại.

Theo nguồn: http://truoctran.com/mourinho-rat-hanh-phuc-ve-martial Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179570212649

Nhận xét