Leipzig vs Hoffenheim – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/11

Leipzig vs Hoffenheim – Tip kèo bóng đá hôm nay – 01/11

Nhận định + Tip bóng đá Leipzig vs Hoffenheim - 02h45 ngày 01/11/2018. Tiếp nối mạch bất bại

Đội hình dự kiến Leipzig vs Hoffenheim

Leipzig: Peter Gulacsi, Dayotchanculle Upamecano, Diego Demme, Kevin Kampl, Timo Werner, Emil Forsberg, Jean-Kevin Augustin ,Willi Orban, Lukas Klostermann, Ibrahima Konate, Marcel Sabitzer

Hoffenheim: Baumann , Adams, Vogt, Bicakcic , Demirbay, Schulz , Joelinton, Nelson, Kramaric, Kaderabek, Grillitsch.

Tip kèo và nhận định Leipzig vs Hoffenheim

Phong độ tốt trong thời gian qua sẽ là yếu tố giúp cho Leipzig và Hoffenheim tạo ra được một trận cầu hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 2 Cúp Quốc Gia Đức vào tối Thứ Tư này.Tuy nhiên,chuyên gia TRUOCTRAN.COM thấy rằng việc thi đấu trên sân nhà sẽ là một lợi thế không nhỏ dành cho thầy trò của huấn luyện viên Ralf Rangnick.

Sau thất bại 4-1 trước Borussia Dortmund ở vòng đấu đầu tiên, Leipzig đang thật sự đi đúng hướng với chuỗi 8 trận bất bại trong thời gian qua.Cụ thể,họ đã giành chiến thắng 4 trận và hòa 4 trận.Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliaga I là khá xứng đáng đối với thầy trò .Với phong độ như hiện tại, các cổ động viên của họ đang tự tin hướng đến một chiến thắng tiếp theo trước Hoffenheim tại Cúp Quốc Gia Đức.

Về phía Hoffenheim, mặc dù có được 2 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga I nhưng nếu tính từ đầu mùa đến nay thì họ mới có được 4 chiến thắng,1 trận hòa và 4 trận thua.Chình vì thế, việc đối mặt với một Leipzig đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại thì thử thách sẽ là khá lớn đối với Hoffenheim,sẽ không có gì quá bất ngờ nếu như họ phải nhận thất bại.

Tip kèo châu Á Leipzig vs Hoffenheim: Chọn Leipzig -½

Việc tỷ lệ châu Á từ mức 0:¼ lúc bàn đầu được nâng lên thành 0:½ như ở thời điểm hiện tại đã cho thấy giới chuyên môn đang đánh giá khá cao đội chủ nhà trong trận đấu này.Bên cạnh đó,5/7 trận gần nhất của Leipzig thì họ đều là những người vượt qua tỷ lệ châu Á. Do đó,chuyên gia TRUOCTRAN.COM tin vào đội chủ nhà Leipzig trong trận đấu sắp đến.

Tip kèo tài xỉu Leipzig vs Hoffenheim: Chọn tài 3.¼ bàn

Thống kê cho thấy,3 trận gần nhất của Hoffenheim và 5 trận đối đầu gần nhất của 2 đội đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi,Việc tỷ lệ châu Á được niêm yết ở mức 3.¼ bàn và vẫn đang có dấu hiệu giữ ổn định đã cho thấy giới chuyên môn khá tin tưởng về 1 trận có nhiều bàn thắng.Vì vây,cửa tài được chuyên gia TRUOCTRAN.COM lựa chọn trong trận này.

Tip tỷ số H1 Leipzig vs Hoffenheim: 2-0

Tip tỷ số H2 Leipzig vs Hoffenheim: 3-1

Lịch sử đối đầu Leipzig vs Hoffenheim

Theo nguồn: https://truoctran.com/leipzig-vs-hoffenheim-tip-keo-bong-da-hom-nay-01-11 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179584814129

Nhận xét