Julio Baptista: “Real Madrid vẫn có thể sống khỏe dù thiếu vắng Ronaldo”

Julio Baptista: “Real Madrid vẫn có thể sống khỏe dù thiếu vắng Ronaldo”

Cựu tiền đạo của Real Madrid đã nêu lên quan điểm của anh về tình hình của câu lạc bộ Real Madrid về tình hình của Kền Kềm Trắng ở thời điểm hiện tại.

Real Madrid đã không thể có được chiến thắng ở 5/13 trận đấu gần đây kể từ khi Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua

Ronaldo gia nhập Juventus với giá 100 triệu Euro ban đầu vào mùa hè vừa qua sau chín mùa giải tỏa sáng rực rở ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, nhà vô địch châu Âu đã có 13 trận đấu vật vả kể từ khi Ronaldo rời khỏi câu lạc bộ, trong đó họ đã không thắng ở 5 trong số 13 trận đầu tiên của họ trong mùa giải này và đang thất thế trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch tại La Liga.

HLV Julen Lopetegui đã chịu áp lực nặng nề trước việc đưa đội bóng của mình không thể có được thành tích tốt trong thời gian qua. Sắp đến trong trận El Clasico vào Chủ Nhật này (28-10), cả Barcelona và Real Madrid đều cũng không thể có được sự góp mặt của những ngôi sao lớn nhất của họ, khi Ronaldo đã đã chuyển đến Juventus và Lionel Messi bị gãy tay nên sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng này. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2007 trận El Clasico vắng mặt 2 ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới.

Julio Baptista là người đã cùng Real Madrid giành chiến thắng trong trận El Clasico vào năm 2007, khi anh và các đồng đội đã đánh bại Barca với chiến thắng 1-0 ngay tại Nou Camp Nou và cựu tiền đạo người Brazil cho rằng: “Real vẫn có thể sống khỏe khi không có Ronaldo”.

Mặc dù Barcelona không có sự phục vụ của Messi, khi cầu thủ Argentina đã bị gãy tay trong trận gặp Sevilla. Điều đó cũng đã làm cho sức hấp dẫn của trận El Clasico bị giảm đi khá nhiều.

Nếu thất bại trong trận đấu sắp đến có thể là sự kết thúc cho triều đại của huấn luyện viên Lopetegui chỉ sau 4 tháng lên nắm quyền tại đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Julio Baptista không nghĩ rằng Real sẽ trì hoãn việc sa thải Lopetegui thêm một lần nữa nếu kết quả của đội bóng tiếp tục có chiều hướng đi xuống.   Cầu thủ người Brazil tin rằng cựu tiền vệ Guti - hiện đang là huấn luyện viên tại câu lạc bộ Besiktas sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng tại Santiago Bernabeu.

Theo nguồn: http://truoctran.com/julio-baptista-real-madrid-van-co-the-song-khoe-du-thieu-vang-ronaldo Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179501769164

Nhận xét