Điểm tin sáng 28/10: Real Madrid theo sát Barrios, PSG đưa ra đề nghị 50 triệu bảng cho Issa Diop

Điểm tin sáng 28/10: Real Madrid theo sát Barrios, PSG đưa ra đề nghị 50 triệu bảng cho Issa Diop

Real Madrid theo sát Barrios

Real Madrid đang có những động thái khá mạnh mẽ dành cho ngôi sao của Boca Juniors là Wilmar Barrios khi họ gửi các tuyển trạch viên đến xem cầu thủ này thi đấu.

Tiền vệ phòng ngự 25 tuổi này đã có hơn 50 lần ra sân cho câu lạc bộ của Argentina kể từ khi gia nhập đội bóng cách đây 2 năm và cũng đã gây ấn tượng với các nhà chuyên môn đến từ Madrid.

Real Madrid đang cần phải tăng cường bổ sung cho tuyến tiền vệ của họ và xem cầu thủ người Colombia như là một sự lựa chọn chất lượng và họ sẽ cân nhắc việc chuyển nhượng cầu thủ này trong thời gian đến.

PSG đưa ra đề nghị 50 triệu bảng cho Issa Diop

Paris Saint-Germain đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao đang thi đấu cho West Ham là Issa Diop.

Trung vệ 21 tuổi này gia nhập đội bóng đang chơi tại Premier League từ Toulouse trong một hợp đồng có thời hạn 5 năm vào tháng 6 vừa qua.

Diop cũng đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn, trong đó PSG và Manchester United nổi lên là đội bóng đang chạy đua nhiều nhất để có được sự phục vụ của Issa Diop.

Trả giá thấp cho Skriniar, Manchester United bị Inter Milan từ chối

Manchester United đã đưa ra mức giá 65 triệu bảng để có được Skriniar nhưng họ đã  bị Inter Milan từ chối.

Quỷ đỏ là một trong những câu lạc bộ quan tâm nhiều nhất đến hậu vệ ngôi sao của Inter Milan và cũng đã liên hệ với đội bóng đang chơi tại Serie A.

Tuy nhiên, mức giá mà Manchester United đưa ra là quá thấp đối với Inter Milan, khi câu lạc bộ này cũng muốn giữ lại cầu thủ 23 tuổi này.

Dembele có thể dự trận El Clasico

Mặc dù tương lai của Ousmane Dembele tại Barcelona đã bị đặt một “dấu hỏi” nhưng huấn luyện viên Ernesto Valverde đã khẳng định cầu thủ chạy cánh này có thể được sắp xếp vào đội hình xuất phát của Barcelona trong trận gặp Real Madrid vào Chủ Nhật này.

Việc Lionel Messi bị chấn thương đã khiến Barca thiếu đi các phương án tấn công và Dembele được xem là sự lựa chọn cần thiết cho hàng công của đội bóng xứ Catalan vào lúc này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin sáng ngày 28/10 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: http://truoctran.com/diem-tin-sang-28-10-real-madrid-theo-sat-barrios-psg-dua-ra-de-nghi-50-trieu-bang-cho-issa-diop Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179501769359

Nhận xét