Điểm tin chuyển nhượng: Pogba tháo chạy về Juventus – Cantona lên tiếng đòi sa thải Mourinho

Điểm tin chuyển nhượng: Pogba tháo chạy về Juventus – Cantona lên tiếng đòi sa thải Mourinho

Tình hình ở Man United càng lúc càng rối rắm khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang tới gần. Sau trận thua khá muối mặt ngay trên sân nhà Old Trafford trước Juventus, có vẻ như các trụ cột đã cảm thấy chán ngán và mất hy vọng. Điển hình chính là Paul Pogba khi anh này đang rục rịch cho một cuộc tháo chạy trở về Serie A khoác áo chính đội bóng cũ là Juventus.

Điểm tin chuyển nhượng: Pogba tháo chạy về Juventus - Cantona lên tiếng đòi sa thải Mourinho

Theo tờ Tuttosport, Juventus đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị cho Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Họ nhiều khả năng sẽ mượn Pogba trong nửa mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tất nhiên họ sẽ không bao giờ chịu bỏ ra mức giá mà MU đã từng bỏ để đưa Pogba về từ chính tay Juve hồi năm 2016. Con số 89,5 triệu bảng mà Quỷ Đỏ bỏ ra có lẽ sẽ chỉ thu về được từ 60 đến 70 triệu bảng sau 2 mùa giải thất vọng mà Pogba mang lại ở sân Old Trafford.

Để khiến mọi chuyện ở Nhà hát của những giấc mơ thêm phần u ám, mới đây cựu danh thủ Eric Cantona đã lên tiếng muốn “đuổi” Jose Mourinho khỏi vị trí HLV trưởng. Theo lời của Cantona, Jose Mourinho hoàn toàn không phù hợp với Quỷ Đỏ về cả cá tính và triết lý bóng đá.

Trích lời của Cantona trong một cuộc trò chuyện với CĐV: “Bạn có quyền thua cuộc, nhưng bạn phải dám mạo hiểm. Bạn thua Juve và để họ có tới 70% thời gian kiểm soát bóng trên sân. Bạn có thể tưởng tượng ra điều như vậy nếu Sir Alex còn nắm quyền không? Tôi đang chịu đựng rất nhiều, và càng đau đớn hơn khi thấy Man City đang chơi cực hay.”

Điểm tin chuyển nhượng: Pogba tháo chạy về Juventus - Cantona lên tiếng đòi sa thải Mourinho

“Chúng ta đã thấy Zidane, một cựu cầu thủ Real Madrid thành công trên băng ghế huấn luyện đội bóng này. Họ đã cho anh ta cơ hội. United chưa bao giờ trao cơ hội cho một cầu thủ có sự thấu hiểu bên trong về đội bóng, về lịch sử và triết lý của Quỷ Đỏ. Tất nhiên tôi nói như vậy không phải vì tôi muốn được bổ nhiệm làm HLV Man United - nhưng đội bóng đang cần sự thay đổi.”

Hiện tại, với 7 điểm thua kém top 4 - Man United sẽ tiếp đón Everton vào Chủ nhật với nhiệm vụ phải thắng. Nếu không thể làm được điều này, có lẽ những lời mà Cantona vừa nói ra sẽ sớm trở thành hiện thực.

Theo nguồn: http://truoctran.com/diem-tin-chuyen-nhuong-pogba-thao-chay-ve-juventus-cantona-len-tieng-doi-sa-thai-mourinho Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179487683659

Nhận xét