Điểm tin AFF Cup: Chấn thương bủa vây ĐT Việt Nam

Điểm tin AFF Cup: Chấn thương bủa vây ĐT Việt Nam

Danh sách chấn thương ở ĐT Việt Nam có dấu hiệu dài ra một cách đáng lo ngại trong đợt tập huấn ở Hàn Quốc. Cái tên mới nhất chịu cảnh “thương binh” là tiền đạo Tiến Linh. Ở trận giao hữu gặp FC Seoul, khi được HLV Park hang Seo tung vào sân thay Đức Chinh, tiền đạo đang khoác áo Bình Dương đã có một pha va chạm với hậu vệ đối phương và phải rời sân.

Tình hình chấn thương cụ thể của Tiến Linh vẫn chưa được công bố. Tuy vậy khả năng cao chân sút trẻ này sẽ vì vậy mà mất suất tại ĐTQG khi mà trong tay HLV Park vẫn có nhiều lựa chọn khác cho vị trí tiền đạo như Công Phượng, Anh Đức, Đức Chinh…

Trước Tiến Linh, trung vệ Thanh Hào cũng đã dính chấn thương căng cơ đùi và vẫn đang trong quá trình hồi phục. Cơ hội để cầu thủ đang chơi cho Than Quảng Ninh kịp trở lại cho AFF Cup là vẫn còn. Đây là dạng chấn thương không quá nghiêm trọng và hơn thế nữa Thanh Hào vốn dĩ có thể lực và khả năng hồi phục khá tốt.

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup, thầy trò HLV Park Hang Seo vừa có thắng lợi 2-1 trước FC Seoul. Hai bàn thắng của ĐTVN được ghi bởi công của Công Phượng và Thanh Trung. Cả hai bàn này đều được ghi trong hiệp hai sau khi chúng ta bị đối thủ vươn lên dẫn bàn khá sớm ở hiệp một.

Thêm một thông tin khác về ĐTQG: ngay sau AFF Cup 2018 thì các cầu thủ sẽ phải tiếp tục tập trung cho giải đấu lớn nhất châu Á là Asian Cup 2019. Theo kế hoạch được Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF công bố, đội tuyển sẽ tập trung trong nước từ ngày 15 đến 28 tháng 12 trước khi bắt đầu chuyến tập huấn tại Tây Á. Sau đó, cả đội sẽ di chuyển tới UAE tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019 từ ngày 5/1 đến ngày ½.

Theo kế hoạc này, nếu vào được chung kết AFF Cup 2018 thì các cầu thủ sẽ không có một ngày nghỉ nào. Bởi lẽ trận chung kết sẽ diễn ra vào đúng ngày 15/12. Với lịch tập luyện và thi đấu sát sa như vậy, rõ ràng ĐTQG đang đặt mục tiêu cực kỳ nghiêm túc cho hai giải đấu lớn quan trọng trước thềm tết Nguyên Đán.

Theo nguồn: http://truoctran.com/diem-tin-aff-cup-chan-thuong-bua-vay-dt-viet-nam Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179487418434

Nhận xét