Emery đã thay đổi được Arsenal

Emery đã thay đổi được Arsenal

Huấn luyện viên trưởng của Pháo Thủ đã cùng các học trò thắng 11 trận liên tiếp trong tất cả các mặt trận mà họ tham dự, trước khi có trận hòa 2-2 với Crystal Palace vào Chủ Nhật vừa qua. Dấu hiệu tốt như hiện nay đã chứng tỏ việc Arsenal dường như đã hồi sinh so với hình ảnh của chính họ ở mùa giải trước.

Triết lý của Emery rất đơn giản: ông ấy muốn mọi cầu thủ khi chơi bóng đều thể hiện rằng họ mong muốn giành chiến thắng trong khi đó phải chơi với phong cách và giá trị đã được tạo nên của Arsenal.

Huấn luyện viên 46 tuổi này đã mang theo cả Ê-kíp làm việc của mình khi ông thay thế Arsene Wenger vào mùa hè này - với tất cả 5 người đóng vai trò không thể thiếu trong công việc huấn luyện gần đây của Emery và họ đã tăng cường các buổi tập luyện của Arsenal, khiến các cầu thủ “làm việc chăm chỉ” và có không khí “vui vẻ ”.

Emery cho biết : “Mỗi trận đấu, bạn phải tìm kiếm các cầu thủ để truyền tải nhiệt huyết,sự máu lửa để cho thấy rằng họ muốn giành chiến thắng và sẵn sàng làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng”.

“Chúng tôi muốn làm điều đó với phong cách, với tính cách riêng của các cầu thủ trên sân cỏ. Chúng tôi muốn mọi cầu thủ chơi bóng và tạo ra được sự kết nói khi họ đang chơi bóng với nhau. Khi chúng tôi không có bóng, chúng tôi cũng muốn thể hiện khả năng giành lại quyền kiểm soát bóng nhanh chóng.

“Chúng tôi muốn chứng minh rằng không chỉ trong mỗi trận đấu, mà còn trong mỗi buổi tập. Chúng tôi muốn các cầu thủ của chúng tôi tràn đầy năng lượng, đầy quyết đoán và là nhân vật chính trên sân cỏ”

Mỗi huấn luyện viên có phong cách huấn luyện độc đáo của riêng mình và Emery cũng không là ngoại lệ. Ông ấy thường xuyên nói chuyện với các cầu thủ của mình và ông ấy muốn duy trì mối quan hệ thân thiết.

Granit Xhaka là một trong những cầu thủ đã được hưởng lợi từ huấn luyện viên Emery, anh đã được chơi ở vị trí hậu vệ trái trong các trận đấu gần đây và đã có được những màn trình diễn khá tốt.

Theo nguồn: https://truoctran.com/emery-da-thay-doi-duoc-arsenal Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179603729344

Nhận xét