Bản tin trưa 25/10: Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ Griezmann, Real Madrid tìm người thay thế Ronaldo

Bản tin trưa 25/10: Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ Griezmann, Real Madrid tìm người thay thế Ronaldo

Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ Griezmann

Đương kim vô đich Ligue 1 là Paris Saint-Germain đang để mắt đến tiền đạo Antoine Griezmann của Athletico Madrid. Paris Saint-Germain được cho biết đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp để thay thế cho Neymar.

Real Madrid đã sẵn sàng trả mức phí kỷ lục để có được ngôi sao người Brazil và lúc này Paris Saint-Germain đang ráo riết để tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng mà Neymar để lại

Dự kiến Paris Saint-Germain sẽ đưa ra một đề nghị bom tấn để có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Queen Park Rangers sẽ ký hợp đồng với  Christophe Rodrigues Silva

Câu lạc bộ Queen Park Rangers đang chuẩn bị ký hợp đồng với Christophe Rodrigues Silva từ câu lạc bộ Entente SSG ở giải Hạng Ba của Pháp.

Tiền vệ 22 tuổi này được xem là có tốc độ khá tốt. Hợp đồng của anh với câu lạc bộ Queen Park Rangers được dự kiến có thời hạn đến tháng 6-2019.

Real Madrid tìm người thay thế Ronaldo

Câu lạc bộ Real Madrid đang tìm kiếm người thay thế vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại.Lý do là vì Gareth Bale và Karim Benzema đều không thể thi đấu một cách tròn vai trong thời gian qua.

Nhà đương kim vô địch UEFA Champions League đang ở trong giai đoạn khó khăn khi đã trải qua chuỗi trận không tốt ở cả hai đấu trường La Liga và UEFA Champions League. Chính vì thế, điều đó càng khiến chủ tịch Perez quyết tâm đưa về sân Bernabeu một ngôi sao mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1-2019 sắp đến.

Juventus vẫn theo đuổi Pogba và Marcelo

Việc Alex Sandro có thể rời khỏi Juventus đã khiến họ càng quyết tâm theo đuổi Pogba và Marcelo.

Nhà vô địch Serie A đang hy vọng sẽ tăng thêm sức mạnh cho đội bóng của họ sau khi đã có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, và ngôi sao Pogba của Manchester United đang là sự lựa chọn thích hợp của họ. Juventus có thể sẽ có một cuộc đàm phán trong thời gian đến. Trong khi đó, việc Manchester City đang quan tâm đến Alex Sandro cũng khiến nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ rời Serie A.

Đội bóng của Massimiliano Allegri cũng đang để mắt tới đồng đội cũ của Ronaldo là Marcelo, người được cho biết là đang muốn rời La Liga.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi bản tin trưa 25/10 của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: http://truoctran.com/ban-tin-trua-25-10-paris-saint-germain-muon-chieu-mo-griezmann-real-madrid-tim-nguoi-thay-the-ronaldo Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179404994284

Nhận xét