Bản tin sáng 31/10: Alli vui mừng về tương lai sau khi ký hợp đồng mới với Tottenham Hotspur

Bản tin sáng 31/10: Alli vui mừng về tương lai sau khi ký hợp đồng mới với Tottenham Hotspur

Barcelona kiến quyết với Ousmane Dembele

Các quan chức hàng đầu tại câu lạc bộ được cho là đã gặp nhau vào thứ năm tuần trước để thảo luận về tương lai của cầu thủ người Pháp tại Nou Camp.

Dembele hiện đang không có được sự ủng hộ sau sự việc anh đã đến muộn trong trận đấu gần đây của Barca với Sevilla, mặc dù anh đã gây ấn tượng với sự trở lại trên hàng công của Barcelona trong chiến thắng 5-1 ở trận El Clasico vào Chủ Nhật vừa qua.

Kết quả của cuộc họp tuần trước được hiểu như là một cuộc thảo luận để tìm kiếm bến đố tiềm năng cho cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2019 sắp đến. Quyết định này đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea, Liverpool cũng như Arsenal khi các câu lạc bộ này đều đang để mắt đến Dembele.

Liverpool muốn chiêu mộ Iker Muniain

Liverpool đã tiếp cận cầu thủ chạy cánh của Athletic Bilbao là Iker Muniain , khi cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ của anh vào cuối mùa giải này.

Đội bóng của Jurgen Klopp đang rất quan tâm đến tiền vệ 25 tuổi này, mặc dù cầu thủ gốc Basque được cho là sẽ có một hợp đồng mới với Bilbao.

Liverpool cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đội bóng khác như  Napoli để có được chữ ký của Muniain

Alli vui mừng về tương lai sau khi ký hợp đồng mới với Tottenham Hotspur

Dele Alli đã đặt bút ký một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024 với câu lạc bộ Tottenham Hotspur.

Tiền vệ người Anh là người tiếp theo sau huấn luyện viên Mauricio Pochettino và đội trưởng Harry Kane đã cam kết tương lai dài hạn tại câu lạc bộ.

Defoe đảm bảo tương lai tại Bournemouth

Eddie Howe đã nói với Jermain Defoe rằng anh sẽ được đảm bảo tương lai  tại Bournemouth

Cầu thủ 36 tuổi này đã chơi 14 trận cho Bournemouth trong mùa giải này, và cũng sẽ có cơ hội gây ấn tượng trong trận đấu sắp đến với Norwich.

Howe nói: “Jermain đã tỏa sáng rực rỡ. Anh ấy đã rèn luyện tốt và thái độ của anh ấy thật tuyệt vời, ”

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin sáng ngày 31/10 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: https://truoctran.com/ban-tin-sang-31-10-alli-vui-mung-ve-tuong-lai-sau-khi-ky-hop-dong-moi-voi-tottenham-hotspur Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179603729459

Nhận xét