Bản tin 26-10: Young muốn ký hợp đồng mới với Manchester United, Gundogan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Manchester City

Bản tin 26-10: Young muốn ký hợp đồng mới với Manchester United, Gundogan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Manchester City

Young muốn ký hợp đồng mới với Manchester United

Ashley Young đang chờ để ký hợp đồng mới tại Manchester United và anh cũng hy vọng được ở lại sân Old Trafford đến năm 35 tuổi.

Young đã chơi cho Manchester United trong gần một thập kỷ và vẫn được coi là một phần quan trọng trong kế hoạch của Jose Mourinho.

Tierney quá đắt đối với RB Leipzig

Huấn luyện viên của Red Bull Leipzig là Ralf Rangnick đã có những lời khen ngợi Kieran Tierney của Celtic nhưng ông cho rằng cái giá mà câu lạc bộ Scotland đưa ra để có được sự phục vụ của Tierney là quá đắt đối với câu lạc bộ Bundesliga.

Một số tài năng trẻ người Anh đã đến Bundesliga trong những năm gần đây, điển hình là Jadon Sacho tại Borussia Dortmund.

Nhưng Rangnick không mong đợi sẽ có được Tierney, người cũng đã được Everton và Manchester United liên hệ.

Fernandes: Manchester City đã cản bước tôi ở lại Premier League

Tiền vệ của Eintracht Frankfurt là Gelson Fernandes, đã tiết lộ rằng anh thích được ở lại Premier League nhưng vào năm 2009, câu lạc bộ Manchester City đã từ chối bán anh cho một đội bóng tại Premier League.

Fernandes, đã ghi được 3 bàn thắng trong 43 lần ra sân cho Manchester City. Tuy nhiên, nhìn lại thời gian của mình với nhà đương kim vô địch Premier League, Fernandes đã thừa nhận rằng anh đã không có quá nhiều thời gian chơi bóng tại Anh.

Ipswich sa thải huấn luyện viên

Câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Hạng Nhất Anh là Ipswich Town đã thông báo rằng họ đã sa thải huấn luyện viên Paul Hurst.

Với thành tích yếu kém của Ipswich Town từ đầu mùa đến nay, khi chỉ thắng 1 trong 14 từ đầu mùa đến nay đã khiến huấn luyện viên Paul Hurst phải ra đi.

Gundogan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Manchester City

Tiền vệ Manchester City là Ilkay Gundogan đã sẵn sàng cam kết tương lai lâu dài của mình với đội chủ sân Etihad khi anh đã quyết định kỳ hợp đồng mới tại câu lạc bộ.

Tiền vệ quốc tế người Đức cũng đã được Ajax liên hệ trong những tuần gần đây khi câu lạc bộ của Hà Lan cũng đang muốn tìm kiếm người thay thế Frenkie De Jong, người cũng có khả năng sẽ đến với sân Etihad.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bản tin trưa 26/10 được cập nhật thường xuyên của báo điện tử truoctran.com.

Theo nguồn: http://truoctran.com/ban-tin-26-10-young-muon-ky-hop-dong-moi-voi-manchester-united-gundogan-chuan-bi-gia-han-hop-dong-voi-manchester-city Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179441686819

Nhận xét