5 cái tên khó lòng cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018

5 cái tên khó lòng cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2018

Đội tuyển Việt Nam chỉ còn lại một trận giao hữu duy nhất trong đợt tập huấn Hàn Quốc lần này, gặp Seoul E-land vào ngày 29/10. Sau trận đấu này, đội tuyển sẽ trở về Việt Nam và chờ ngày khởi tranh AFF Cup 2018.

Từ giờ tới ngày 4/11 sẽ là khoảng thời gian mà HLV Park Hang Seo tiến hành những bước kiểm nghiệm cuối cùng và chốt danh sách 23 tuyển thủ chính thức tham dự giải đấu quan trọng nhất năm với bóng đá Việt Nam.

Từ 30 cầu thủ hiện đang được triệu tập, sẽ có 7 cái tên bị loại và bỏ lỡ cơ hội tham dự AFF Cup trong màu áo đội tuyển - một vinh dự có thể nói là cực kỳ lớn lao. Hãy cùng điểm qua 5 cái tên đang có nguy cơ lớn nhất trong đội hình ĐTVN hiện này, vì những lý do khác nhau mà cơ hội của họ trong màu áo đỏ là thực sự không lớn.

  1. Hậu vệ cánh trái Đinh Viết Tú

Hậu vệ đang khoác áo Nam Định này đã có một mùa giải V-league thành công với sự ổn định xuyên suốt trong cả 25 trận ra sân. Dẫu vậy ở đội tuyển quốc gia thì Viết Tú chỉ là tân binh và chưa thể nào giành được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo so với những Văn Hậu hay Đức Huy và thậm chí cả Nguyễn Phong Hồng Duy.

  1. Trung vệ Xuân Hưng

Hiện HLV Park đang có cực nhiều lựa chọn sáng giá cho vị trí trung vệ. Bộ ba Tiếng Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn có phong độ cực cao và còn đó cả một Quế Ngọc Hài dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh. Xuân Hưng dù chơi rất tốt trong màu áo FLC Thanh Hóa nhưng có lẽ chưa đủ để cạnh tranh với 4 cái tên trên.

  1. Trung vệ Thanh Hào

Thanh Hào là một trung vệ khác nữa nhiều khả năng mất vé đi AFF Cup. Anh có kỹ thuật cơ bản, óc chiến thuật và khả năng tranh chấp rất tốt nhưng nhược điểm quá rõ ràng là thể hình hạn chế. So với các trung vệ khác, Thanh Hào khó lòng làm tốt nhiệm vụ nếu phải đối đầu với các đối thủ mạnh về thể hình như Indonesia hay Singapore.

  1. Thủ môn Văn Cường

Trong đợt tập trung này HLv Park Hang Seo đã gọi 4 thủ môn. Và mặc định là trong danh sách 23 người tham dự AFF Cup sẽ chỉ có 3 người gác đền ở lại. Văn Cường là gương mặt yếu thế nhất khi mà so sánh với Văn Lâm, Tuấn Mạnh hay Bùi Tiến Dũng thì anh ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế cũng như hay mắc sai lầm hơn cả.

  1. Tiền đạo Tiến Linh

Đây có lẽ sẽ là trường hợp đáng tiếc nhất không được tham dự AFF Cup 2018 sắp tới. Tiến Linh là Vua phá lưới nội ở V-league năm nay với 15 lần lập công. Cái duyên ghi bàn đã được khẳng định như vận xui đã khiến Tiến Linh gặp chấn thương trong đợt tập huấn đang diễn ra. Thêm vào đó, có lẽ HLV Park cũng sẽ đánh giá những Đức Chinh, Anh Đức, Công Phương hay Văn Toàn cao hơn.

Theo nguồn: http://truoctran.com/5-cai-ten-kho-long-cung-tuyen-viet-nam-du-aff-cup-2018 Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/179517819619

Nhận xét