Tip bóng đá Brighton vs Tottenham, 23h30 ngày 22/9: Vòng 6 Premier League

Tip bóng đá Brighton vs Tottenham, 23h30 ngày 22/9: Vòng 6 Premier League

Tỉ lệ châu Á FT: -0.90*¾:0*0.85
Tỉ lệ tài xỉu FT: -0.93*2 ¾*0.83

Nhận định Brighton vs Tottenham, 23h30 ngày 22/9: Vòng 6 Premier League


Đây là thời điểm Tottenham đang gặp những ức chế lớn về mặt tâm lý. Trận thua Liverpool là có thể hiểu được khi đội chủ sân Anfield có lực lượng nhỉnh hơn và chơi hay hơn, nhưng để Watford và Inter Milan lội ngược dòng là điều khó chấp nhận với Spurs.
 
Chịu 3 Tip bóng đá thất bại liên tiếp, HLV Mauricio Pochettino cũng không còn giữ được sự bình tĩnh nên ông đã quát ầm ĩ trong phòng họp báo sau trận thua trên sân Siro hôm giữa tuần. Nó cho thấy áp lực đang đè nén nhà quần câm người Argentina khiến ông dần mất kiểm soát.
 
Đã 5 trận liên tiếp Kane chưa thể nổ súng, đó là chuyện bình thường với 1 tiền đạo nhưng quan trọng màn trình diễn của anh trên sân là đáng thất vọng. Ở trận thua Inter, ngôi sao người Anh chỉ tung ra vẻn vẹn 1 cú sút về phía khung thành Handanovic, bên cạnh đó sự tự tin đã không còn hiển hiện trên những bước chạy của Vua phá lưới World Cup.
 
Để vượt qua thời điểm khó khăn này, đồng thời giúp các cầu thủ lấy lại sự hưng phấn, HLV Pochettino sẽ dồn toàn lực để đánh bại Brighton trong trận đấu đêm nay. Phải thi đấu trên sân khách nhưng điều đó không quá quan trọng bởi Spurs được đánh giá cao hơn hẳn về lực lượng cũng như đẳng cấp.
 
Hơn nữa, hàng thủ của Brighton tỏ ra lỏng lẻo hơn nhiều so với mùa giải trước khi để thủng lưới cả 6 trận vừa qua. Cùng với đó, họ cũng có thành tích đối đầu kém cỏi trước Spurs khi thua ¾ lần gặp nhau gần nhất.
Phong độ đối đầu

Nhận định Brighton vs Tottenham, 23h30 ngày 22/9: Vòng 6 Premier League


Dự đoán Tip bóng đá: 1-4 (Tottenham và Tài FT)

Theo nguồn: http://truoctran.com/nhan-dinh-brighton-vs-tottenham-23h30-ngay-22-9-vong-6-premier-league/ Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/178340055524

Nhận xét