Nhận định Man Utd vs Wolves, 21h00 ngày 22/9: Ngoại hạng Anh

Nhận định Man Utd vs Wolves, 21h00 ngày 22/9: Ngoại hạng Anh

Tỷ lệ châu Á FT: 0.99*0:1*0.94
Tài xỉu FT: 0.85*2 ½*-0.95

Pogba thăng hoa. Dĩ nhiên, người được lợi là Manchester United. Điều đó lại tiếp tục được thể hiện trong trong trận đấu với qua với Young Boys tại Champion League. Trong bối cảnh MU nhập cuộc đầy bế tắc và bị đối thủ tạo ra sức ép rất lớn thì sự tỏa sáng của Pogba vào đúng thời điểm quan trọng nhất đã giải thoát hoàn toàn cho đội bóng. Trước khi tiền vệ người Pháp nổ súng, MU lên bóng đầy khó khăn. Tuyến giữa thì lép vế hoàn toàn và bị Young Boys tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm.

Thậm chí, nếu thủ thành De Gea không cản phá xuất thần thì chưa chắc MU đã có được kết quả tốt. Sau bàn thắng của cầu thủ mang áo số 6, MU thi đấu thoải mái hơn và lên bóng cũng có được nét hơn. Và trong một tình huống lên bóng đó thì Young Boys đã phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, chính Pogba là người thực hiện công nâng tỉ số lên 2-0. Màn trình diễn của tiền vệ 26 tuổi chưa dừng lại ở đó. Sang hiệp 2, chính anh lại là người tổ chức tấn công và kiến tạo cho Marital ấn định tỉ số 3-0.

Tiền vệ người Pháp đã được Whoscored chấm điểm cao nhất sau trận đấu. Đây là bàn thắng thứ 4 mùa bóng năm nay của Pogba và anh chỉ mất 6 trận để làm được điều đó. Mùa giải trước, Pogba phải chờ tới tháng 4 mới có được con số này. Rất ấn tượng. Có thể thấy, tinh thần của MU đang lên rất cao với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ đang rất tự tin để hướng đến thắng lợi thứ 4 tiếp theo trước Wolves ở trận đấu tới. Trong buổi họp báo gần nhất, HLV Mourinho đã dành những lời có cánh cho cậu học trò.

[caption id=“attachment_1817” align=“alignnone” width=“1204”]Dự đoán Man Utd vs Wolves Tỷ lệ trận Man Utd vs Wolves[/caption]

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ cho biết, trong trận đấu với Wolves tới đây Phil Jones sẽ đá chính. Diogo Dalot dù có trận đấu rất xuất sắc trên đất Thụy Sỹ nhưng sẽ không góp mặt ở trận đấu này. Mourinho muốn anh thích nghi với những đấu nhỏ hơn. Ngoài ra, Matic và Rashford cũng sẽ không góp mặt. Song, với Fred, Pereira và Fellani trên băng ghế dự bị. Mourinho sẽ không lo lắng cho vị trí của Matic. Tương tự với Rashford khi ông đang có trong tay Martial và Alexis Sanchez.

Sau những trận đấu chật vật hồi đầu mùa, có vẻ như Wolves cũng đang dần thích nghi với Premier League. 3 trận đấu vừa qua, họ dành được 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Trong đó, đáng khen nhất là việc họ chặn đứng mạch trận thắng của Man City khi cầm hòa nhà ĐKVĐ nước Anh với tỉ số 1-1. 2 chiến thắng gần nhất trước Burnley và West Ham cũng không thực sự thuyết phục khi Wolves phải rất chật vật mới vượt qua được đối thủ với tỉ số tối thiểu 1-0. Song, nói gì thì đó, 2 thắng lợi này đang giúp “Bầy sói” tự tin lên rất nhiều.

Họ đang có được 8 điểm và xếp ngay sau Manchester United. Vấn đề lớn nhất mà HLV Nuno Santo cần phải xem lại chính là hiệu quả của hàng công. Dù có trong tay 5 cái tên đá ở tiền đạo rất chất lượng như Raul Jimenez, Bonatini, Jota hay Cavaleiro nhưng dường như chỉ có mỗi Jimenez biết ghi bàn. Những cái tên còn lại vẫn chưa một lần nổ súng Nên biết rằng, mùa bóng trước Bonatini và Jota đứng trong top 5 vua phá lưới của Championship. Cần lưu ý, 2/3 trận gần nhất của Man United, họ giữ sạch lưới. Thế nên, nếu cứ chơi như thế này, không dễ thể khoan thủng mảnh lưới De Gea ở trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến:

Man Utd: de Gea, Valencia, Smalling, Lindelof, Young, Pogba, Fellaini, Pereira, Lingard, Lukaku, Sanchez.
Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Moutinho, Neves, Jonny, Costa, Jota, Jimenez.

DỰ ĐOÁN: 2-0 (Man Utd và Xỉu)

Theo nguồn: http://truoctran.com/nhan-dinh-man-utd-vs-wolves-21h00-ngay-22-9-ngoai-hang-anh/ Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/178338914464

Nhận xét