Nhận định Huddersfield vs Tottenham, 21h00 ngày 29/9: Ngoại hạng Anh

Nhận định Huddersfield vs Tottenham, 21h00 ngày 29/9: Ngoại hạng Anh

David Wagner cùng các học trò đã có những trận đấu khởi đầu mùa giải mới vô cùng đáng quên. Cùng với Newcastle và Cadiff, The Terriers là CLB chưa biết đến mùi chiến thắng tại giải đấu hàng đầu nước Anh tính cho đến thời điểm hiện tại. Với 2 trận hòa trước Everton và đội bóng cùng cảnh ngội Cadiff, Huddersfield chỉ sở hữu 2 điểm sau 6 vòng đã đấu.

Tính rộng hơn, tại đấu trường Premier League, đội chủ sân John Smith đã trải qua 10 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Khả năng thi đấu ở sân nhà của đội bóng sọc xanh trắng cũng theo xu hướng chung là khá tệ hại. 6 trận gần nhất khi được thi đấu tại tổ ấm, đoàn quân của David Wagner chỉ toàn hòa và thua (cân bằng giữa hòa và thua).

[caption id=“attachment_2194” align=“alignnone” width=“1196”]Soi kèo trận Huddersfield-vs-Tottenham-2 Tỷ lệ trận Huddersfield-vs-Tottenham[/caption]

Khả năng chống phòng ngự phản công, và thường chơi tệ trước những đội giàu kĩ thuật là nguyên nhân chính khiến họ phải nhận những thất bại liên tiếp từ đầu mùa. Đối đầu với The Terriers trong trận đấu sắp tới là một Tottenham đang vô cùng khát thắng. Thời gian vừa qua, phong độ của Gà trống cũng là tương đối phập phù.

Mặc dù khởi đầu mùa giải mới với 3 chiến thắng liên tiếp, nhưng kể từ sau trận thua muối mặt trước “hiện tượng” Watford, cũng như việc mất thủ thành Hugo Lloris trong 1 vài trận đấu. đoàn quân của Pochettino bất ngờ để lộ những điểm yếu vô cùng nguy hiểm trong công tác phòng ngự. Hàng hậu vệ 3 người liên tục cho thấy sự loay hoay trong việc tổ chức tấn công, còn thủ môn đóng thế Michel Vorm là người mắc hai sai lầm liên tiếp trong trận thua Liverpool sau đó.

Quên đi thất bại trước Inter, Tottenham nhanh chóng có được chiến thắng quan trọng 2-1 trước Brighton và sau đó cũng tiếp tục giành quyền đi tiếp tại Carabao Cup khi vượt qua Watford ở loạt sút luân lưu. Lịch sử đối đầu cũng đang hơi nghiêng về đội bóng thành London khi ở 2 lần chạm trán gần nhất, Tottenham đều giành chiến thắng trước Huddersfield với tỉ số đậm (2-0 và 4-0). Do đó, nhiều khả năng đội chủ nhà trong trận đấu sắp tới sẽ một lần nữa phải nối dài cơn đau và chưa thể biết đến cảm giác có trọn vẹn 3 điểm.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Huddersfield (5-4-1): Lossl; Tom Smith, Jorgensen, Schindler, Kongolo, Curtis Lowe; Kachunga, Aaron Mooy, Billing, la Parra; Depoitre.
Tottenham (4-2-3-1): Gazzaniga; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Danny Rose; Eric Dier, Dembele; Lamela, Alli, Son Heung-Min; Kane.

DỰ ĐOÁN: 1-3 (Tottenham và Xỉu)

Theo nguồn: http://truoctran.com/nhan-dinh-huddersfield-vs-tottenham-21h00-ngay-29-9-ngoai-hang-anh/ Xem bài viết gốc: https://nhandinhtruoctran.tumblr.com/post/178567505719

Nhận xét